undir teppi veður

óbjóðs veður.. Og á maður svo sannarlega að vera bara undir teppi núnaWink ég er það sko. Ekki búin að klæða mig og alveg meigluð fyrir allt hverfið. Langar agalega í eitthvað bjútí trítmentWink en ætli ég hafi mig ekki í að laga vinstrihandar neglurnar, lita glæru augabrúninrar mínar og brúnka kroppinn í dagSmile Reyndar spreyjar kallinn mig oftast og er orðin ansi sjóaður í því en ef ég er ein heima þá verður maður að bjarga sérWink spurnign um að hann leysi mig af, ef það er brjálað að gera og spreyja kellurnar múhahahahahaGrinGrinGrin Síðan þarf ég í lagningu líka!! ljótan alveg að fara með mig þessa dagana varla að maður sé útúrhúsum hæfur.....

Er reyndar einstaklega tussuleg núna því gærdagurinn var aðeins of strembin og langur.... byrjaði á að vakna klukkan 05:20 í vinnu í Toppsport korter í 6 til rúmlega 8. Þá var haldið heim og klárað að græja prinsinn í leikskólann og henda í eina vél. Þegar gullmolinn var kominn á leikskólann fór kella í Nova og gekk frá einni sölu í snatri, þaðan heim og tók úr vélinni og á snúruna með fötinWink. Fór svo aftur að vinna í Toppsport klukkan 10 til rúmlega eitt, þá brunaði kella uppá Toyota og skúraði þar. Eftir skúrið náði ég í prinsinn og við drifum okkur bara heim í smá rólegheit og hefði ég vel getað sofnað þáSleeping svo drifum við mæðginin okkum korter í 5 á leikskólann til að skúra þar það hafðist fyrir klukkan 6 að klára það með hlaupum og svita, því klukkan 6 fór ég enn og aftur í vinnuna í Toppsport og Ari minn með mér. Bjarminn minn kom svo að sækja hann rúmlega 6. Var búin þar klukkan korter yfir 9, þá var brunað heim og skellt nöglum á eina og klukkan að ganga 12 var orkan orðin ansi lítil í Helgunni, eigilega bara tómur tankur... vippaði mér samt í sturtu og skolaði af mér daginn og svo í draumalandið og svaf í heila 8 tímaSmile hefði getað sofið í cirkabát 17 tíma hehe en þvagblaðran vakti mig og prinsinn á svipuðum tíma.

Í dag ætla ég að gera eitthvað minna, samt nóg, skúra gangin uppi á Toyota og leikskólan náttúrulega svo eru tvær í brúnku í kveld. Frí í leikskólanum á morgun og ég ætla bara að njóta dagsins með Ara mínum og mínum heittelskaða þegar hann kemur úr vinnu og gera helst ekki neitt annað!!!

Nú er ég búin að slaka á í næstum heila 2 tíma usss usss usss best að fara að gera eitthvað!!! þó það væri ekki nema klæða sig og hressa sig aðeins við.

vá vitiði hvað það er stutt í jólin?????

ég er sko löngu farin að pæla í jólagjöfnumSmile elska jólin!! svo mikið jólabarnWink leiðist samt að fá vísað í jan/feb múhahahaha en það er allt í lagi milljónirnar eru að koma til mínGrin

leiter

mEiglan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já það væri sko vonandi að þær mundu banka upp hjá þér milljóninar Helga min,gætir þá kannski aðeins slakað á allri vinnuni það eru mjög margir í dag að bíða eftir lottó vinning.

Gréta. (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 16:53

2 Smámynd: Josiha

Vá! Þú hlýtur að hafa fleiri klst í sólarhringnum en ég! Ert ekkert smá dugleg!

Josiha, 18.9.2008 kl. 18:36

3 Smámynd: Nonni

Ég elska jólin og að opna pakkana.

Helmingur að gleðinnni hringum jólin er að nota ekki vísa ef maður getur því ekki gott að hugsa um vandræði 1 feb. við að kaupa gjafir handa fólki sem maður elskar en svona er ísland í dag.

Nonni, 18.9.2008 kl. 19:09

4 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

nóg að gera hjá minni   já það styttist ótrúlega í jólin sumarfríið nýbúið og börnin farinn að spyrja "hvenær kemur snjórinn eiginlega?"

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 20.9.2008 kl. 17:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband