eitt stk klukk

Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina:

Gjaldkeri,

KlefavörđurWink

umsjónarkona í PleiZinu

Bifreiđaskođun


Fjórar bíómyndir sem ég held uppá:

Set it off (ţarf ađ eignast hana)

Dalalíf,

Stella í Orlofi,

Sódóma


Fjórir stađir sem ég hef búiđ á:

Gilhagi 

Hólatjörn 4, Self

Háengi 8, self

Reynihólar 12, Dallaz


Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar:

Grey´s,

Prison Break,

Oprah,

Nćturvaktin bíđ spennt eftir dagvaktinniLoL



Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríium

Frí hvađ er nú ţađ? hef alls fariđ 4 sinnum til útlanda um helgi...

Barcelona međ Shell 1999

London 2005 útskriftargjöf

Tallin 2006 páskaferđ međ Sparisjóđnum (tćp vika...)

Danmörk 2007 međ Toyota


Fjórar síđur sem ég skođa daglega fyrir utan blogg:

www.ari-hrannar.barnaland.is

www.barnaland.is

www.mbl.is

www.visir.is


Fernt sem ég held upp á matarkyns:

LAMBALĆRI, 

Kjúlli,

Hamborgarahryggur,

BragđarefurGrin er ţađ ekki matur? tihí


Fjórar bćkur sem ég hef lesiđ oft:

Barnabćkur eru held ég einu bćkurnar sem ég hef oftar en einu sinni lesiđ.


Fjórir bloggara sem ég klukka:

www.meg.blog.is Magga syss

www.brynjalu.blog.is Brynja Lú

www.nonnihall.blog.is Nonni monný

www.annakr.bloggar.is Anna Kristín

Blogg dagsins klárt. Eigiđ yndislegan dagGrin

knús og kram

Helgan


 


 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jáh.. nú er best ađ bretta upp ermar og skella inn klukki

Knús

Anna Kristín (IP-tala skráđ) 16.9.2008 kl. 11:07

2 Smámynd: Nonni

Ég er búinn ađ svara

Nonni, 16.9.2008 kl. 22:13

3 identicon

Gamla góđa klukkiđ:)Im in!!!

Brynja Svanhvít Lúđvíksdóttir (IP-tala skráđ) 16.9.2008 kl. 22:42

4 Smámynd: Helgan

já Anna ţađ ţýđir ekkert annađ:)

Nonný púki ţarna

Brynja klikkar ekki á ţví;)

Helgan, 17.9.2008 kl. 06:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband