Jæja 15 verða að duga...

ótrúlega gaman að gera fólk forvitiðDevil

Veit vel hvað það er leiðinlegt haha þoli ekki þegar einhver gerir mig forvitin. En allaveg kellan er kasólétt komin alveg 4 mánuði á leiðTounge já nei ég steinlýg því náttúrulega en miðað við átið undanfarna daga gæti ég vel verið komin 4 mánuði á leið eða svo hahahahaLoL

En ég er nú nálægt því að vera ólétt því litla systir er það heheWink  maður á nú doldið mikið í svona óléttri litlu systur sinniGrin mikil spenna fyrir komu "lilla frænda" en það er áætlað að hann/hún mæti á svæðið í septemberGrin 09.09.09 væri vel valin dagsetning en það kemur allt í ljós en djöfull á ég eftir að þurfa að bíða lengi!!! Til hamingju Ragga og MaggiLoL

Svo getiði hætt að halda að ég sé ólétt er hætt við að eignast fleiri börn. Ætla bara að dekra Ara minnGrin

Helgan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vááá en æðislegar fréttir, til hamingju með litlu systur Hélt samt í alvöru að þú værir ófrísk fyrst haha og trúði því alveg þegar þú skrifaðir það fyrst...

Hvað er þetta, þú eignast bara annað barn og dekrar það LÍKA

Knús

Klara

Klara Jenný (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 18:09

2 Smámynd: Helgan

Takk kærlega 

Þú fengir líklegast ekki fréttirnar í gegnum bloggið mitt ef svo væri hehe en eins og ég hef sagt við fólk sem er alltaf að spyrja hvort við séum ekki að fara að koma með annað barn þá fær það fyrst boð í brúðkaup áður en þær fréttir berast hehe

Helgan, 12.3.2009 kl. 08:44

3 identicon

Híhí, takk :D ;) :*

Magga;) (IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 13:42

4 Smámynd: Josiha

Úúúú en gaman! Til hamingju með systur þína

Josiha, 17.3.2009 kl. 17:43

5 identicon

Til hamingju með litlu systur! var einmitt að skoða myndir af henni um daginn á feisinu og var eiginlega bara rosalega hissa á því að hún væri ekki Magga litla lengur heldur orðin fullvaxta kona, en svona er það víst, ef við eldumst þá hljóta litlu systkini okkar líka að gera það

Elísa Björk (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 19:59

6 Smámynd: Tína

Til hamingju með væntanlega viðbót í fjölskylduna krútta. Alltaf gaman þegar nýir einstaklingar líta dagsins ljós.

Tína, 24.3.2009 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband