09.09.1988

Ţann dag kom yndislega systir mín í ţennan heim og ţađ er leitin ađ öđru eins krúttbarni og henni. Hún var međ eindćmum sćtt barnSmile hún setti t.d. alltaf upp krúttlegasta svona er ég sćt svip (fyrir utan Ara Hrannars svona er ég sćtur svipinn hans, ekkert sem toppar hannWink) ţarf ađ skanna inn mynd af ţví viđ tćkifćri megameiriháttarkrúttbombaLoL nú er ţetta krúttbarn orđiđ 20 ára teik jú verí nćs og 20 sinnum fallegri líka ef ţađ er hćgtWink

Í tilefni dagsins fórum viđ systur systraferđ í borg óttansSmile bara gaman hjá okkur og mikiđ hlegiđ svo mikiđ ađ laga ţurfti maskara hahaha. Ég veit ađ ég get veriđ mjög hreinskilin og Magga átti í mesta basli međ mig  í dag hehehehe. Ćj ţetta voru samt svona had to be there mómentSmile talađi viđ eitthverja skrítna konu og um leiđ og ég snéri mér viđ hvíslađi ég ađ Möggu "vá ţessi var skrítin" Magga sussađi á mig heheh Helga!!! Svo vorum í einni búđ og erum eitthvađ ađ skođa svo labbar einhver framhjá og ég ţefa og segji svona ummm... Magga: hvađ? ég ćj bara góđ lykt!! ţarna láum viđ í goflinu og Magga var mjög fegin ađ ég sagđi ekki vond lykt ţví konan var ekki langt frá sem sennilega átti ilmvatnslyktina góđuWink múhahaha Magga spurđi svo: Helga huxaru aldrei áđur en ţú talar!! hehehehe

ţađ voru svo nokkrir fleiri gullmolar sem duttu í dag en man ekki í augnablikinu, en ţetta var bara gaman og vert ađ endurtaka hiđ fyrsta og ég ţarf ţá helst líka ađ eiga gjafabréf í kringluna heheWink mikiđ langađi Helguna í margt í dag og ekki minnkar listinn langi langi eftir ţessa ferđ, en hann verđur tekin međ trompi ţegar ég fć LottóiđWink Milljónirnar mínar....

lćt eina fylgja međ af okkur stöllum í dag

100_7900

*fröken 20 ára krúttbarn og Helgan í EDEN eftir systraferđina góđu*

Til hamingju međ daginn krúttbarniđ mittKissingKissingKissingKissing

Love you

knús

Helgan


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Til hamingju međ systur ţína
Viđ eigum sko greinilega jafngamlar systur....

Róslín A. Valdemarsdóttir, 9.9.2008 kl. 22:57

2 Smámynd: Josiha

Til hamingju međ systur ţína.
Sćt mynd af ykkur

Josiha, 10.9.2008 kl. 01:57

3 identicon

Til hamingju međ litlu sys

Rosa flott háriđ á ţér:) Fer ţér vel ađ vera svona dökkhćrđ:)

Begga (IP-tala skráđ) 13.9.2008 kl. 02:36

4 Smámynd: Margrét Elísa;)

Takk elsku Helgan mín! Ţú ert svo mikiđ yndi ađ ég get ekki lýst ţví! :) Já, ţetta var svo sannarlega skemmtileg systraferđ! Nóg af fötum og öđru til ađ freista manns.. En ţađ er alltílag, kaupum bara Kringluna eftir nokkur ár! Ekki spurning.. Heh og ţá máttu segja allt eins hátt og ţú vilt og ekki huxa fyrst, hehe get ekki annađ en hlegiđ upphátt ţegar ég hugsa útí ţetta! Svo frábćrlega eđlileg međ ţetta, heheehe Lovjú 2 sys;) ;****

Margrét Elísa;), 17.9.2008 kl. 00:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband