Helgan með nýtt look;)

100_7764

*kellan*

Alltaf svo gaman að breyta tilSmile ég er alveg að fíla mig með þennan lit eins og sjá máWink Ekki amalegt að eiga góða systur sem sér um hárið á manniGrinpassar uppá að maður verði ekki með ljótuna lengi í senn. Kellan fékk meira að segja að heyra það um helgina að ég væri með Perfect hár ekki leiðinlegt að heyra það bæði fyrir mig og mín sösterSmile

Annars er kellan bara í stuði, komin á fullt í elræktos vantar bara einhvern frábæran ræktarfélaga Íbba mín!!! kannski ég fái að æfa bara með Gillz og félögum múhahahahaGrin hef sko húmor fyrir kauða get alveg misst þvag þegar ég les bloggið hansLoL ég er náttúrulega að drepast úr strengjum eftir ræktarferðir undanfarið, maður tekur þessu ekkert rólega sko bara harkan sex á þessum bæ!! Ótrúlegt hvað árangurinn er fljótur að koma og það er náttúrulega bara kvetjandi.

Það er svo gott og gaman að gefa hrós og fá hrós því hef ég ákveðið að gefa hrós dagsins og það fær: Maðurinn minn  einfaldlega fyrir hvað hann er meiriháttar frábærHeart hann er svo yndislegur maður og ég er svo heppin að hann valdi migInLove ég er líka doldið mikið skotin í honumLoL hætt að vera væmin núna hehe

Helgan í massastuðiWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Flottur litur!

Josiha, 4.9.2008 kl. 11:56

2 Smámynd: Helgan

takk

Helgan, 5.9.2008 kl. 07:04

3 Smámynd: Margrét Elísa;)

Djö.. er ég ánægð með litinn á þér elskan! ;) dragðu mig með þér í ræktina! :)

Margrét Elísa;), 5.9.2008 kl. 20:13

4 identicon

Ný helga:)Ég kann betur við þetta heldur en dökka hárið,það var samt flott.Gaman að breyta til,rétt?Djö ertu heppin að eiga systir hárgreiðsludömu!!!

Brynja Svanhvít Lúðvíksdóttir (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 21:28

5 Smámynd: Helgan

Margrét: já massalitur er samt orðin doldið upplitaður samt enþá töff já ég er nú alltaf að því hehe þú getur komið með mér kl 9 á morgnanna þegar ég er búin að skutla Ara sæta á leikskólann. Þú gætir mætt fyrr og aðeins byrjað að púla og svo kem ég og tek með þér 30 mínotna púl þá hefuru tíma til að skola af þér og í vinnu gott plan?

Brynja: Ný Helga hehe já ég kann líka betur við þetta hitt aðeins of dökkt. Já gaman að breyta til ég veit mega heppin ég myndi sennilega frekar fjárfesta bara í kollu ef ég ætti ekki systur í þessu. Það væri töluvert hagstæðara því mitt hár sprettur svo ofurhratt

Helgan, 7.9.2008 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband