hva hvu hvernig hvaða

Hvernig er þetta hægt???

hvað eru foreldrar að gera barninu sínu!! drepa hana ekkert annað!!!!!!! hún er sko rúmlega 3 sinnum ég í kílógrömmum talið!!! halló 200kg 7 ára þetta er bara ekki hægt. kemst varla inn í bíl eða upp í sófa.... Dúddamía hvað þarf eigilega til ég bara spyr??

hvað haldiði að hún lifi lengi?

Helgan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

GUÐ...!!! hvernig er þetta eiginlega hægt, gaman að eiga svona æsku, hún getur ekki einu sinni leikið sér úti!! ef þetta heldur svona áfram og ekkert gerist held ég að hún eigi nú ekki mörg ár eftir ólifað..

Ingunn (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 11:12

2 identicon

Þetta eru nú meiri óvitarnir þessir foreldrar!  þarf að fara að heyra í þér, þarf að segja þér eitt:(

Íris (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 13:09

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Þetta hlýtur að vera rosalega erfitt fyrir stelpuna sjálfa..

Róslín A. Valdemarsdóttir, 16.7.2008 kl. 16:41

4 identicon

Æj.. þetta er hryllingur

Anna Kristín (IP-tala skráð) 18.7.2008 kl. 12:45

5 Smámynd: Margrét Elísa;)

Jaaaahér! Eruði að grínast! Hún þyngdist um 100 kíló frá 5-7 ára! ER það bara hægt! Foreldrarnir hljóta að TROÐA ofaní hana mat! Ég spyr nú bara: Hvernig líta mamman og pabbinn út? Hún ár ekki meira en ár eftir ef Þetta heldur svona áfram!

Margrét Elísa;), 18.7.2008 kl. 14:06

6 identicon

Æ almáttugur... þetta er agalegt að sjá!! Svo er maður að kvarta, ég er þó fullorðin manneskja, örugglega helmingi léttari en hún, get amk hreyft mig ennþá, þó svo að bumbsan mín sé að verða ansi hreint stór og gerir mér erfiðara og erfiðara fyrir... en það styttist í að hún komi í heiminn;)

Aumingja stelpan á ekki marga mánuði eftir ef ekkert verður að gert.

Maja (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 21:26

7 Smámynd: Helgan

já þetta er sko hræðilegt!!!!!!!!!!!!!!

Mæja: Hún? jei veistu kynið? vá styttist heldur betur í þetta hjá ykkur, þá verðiði vísitölufjölskylda

Helgan, 21.7.2008 kl. 05:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband