Smá sumarfrí

Jæja við famelían vorum í viku sumarfríi. Vá heil vika fannst eins og þetta væri mánuður hehe maður kann ekki að vera í fríi...

Skelltum okkur í þokuna á Dallaz þoka alla daga nema einn!!! þannig ég er jafn hvít og áður en ég fór í frí ef ekki hvítari alltof langt síðan kallinn úðaði kellu LoL

Ætlaði að gera miklu meira í fríinu en ég gerði hitta fleiri og hitta fólk oftar og ég veit ekki hvað og hvað. En þetta var frí og sem betur fer var maður frekar rólegur og reyndi að vera í fríi. Gerðum samt alveg helling, Fórum í matarboð á hverjum degi held ég og buðum í eittSmile grillað alveg út í eitt og eftirréttir ekki af verri endanum ummmm. Kallinn meira að segja henti í heitusúkkulaðiæðislgengnukökuna sína í einu matarboðinuWink sló náttúrulega í gegn þar eins og hjá kellu ummmm

fékk þetta t.d. í sófan um daginnInLove

sukkulaðikaka

eigum við eitthvað að ræða þetta!! hehehe

og þið sem eigið eftir að smakka ÓHEPPIN heheLoL

Já magnað að fara norður í sæluna þar fæ svona "heimþrá" langar til að búa þarna. Svo gott að búa þarna fyrir norðan,  á líka alveg frábæra vini og yndislega tengdafjölskyldu þarnaSmile samt finnst mér gott að búa hér líka og yndislega fjölskyldan mín er öll hér en þetta er bara svo ólíkt. kostir og gallar á báðum stöðumWink

Það var nátla tekið á móti okkur með grilluðu lambalæri ala Biggó umm hann kann sko að taka á móti HelgunniWink já það var mikið étið og lítið hreyft sig en hei get nú samt sagt ykkur að kellan skellti sér á fótboltaæfingu tvö kvöld í röð, enda enþá að jafna mig hehe, það var bara svimi og æla á leiðinni og allur pakkinn hehe enda kann maður ekkert að fara rólega og ég hélt nátla að ég gæti jafn mikið og ég gat hér einu sinni ekki alveg sama formið sko!!LoL

Já það var mikið brasað og mikið keyrt og skoðað og sá alveg verulega á buddunni eftir bílferðirnar hehe. Fórum í Flókadalinn með Össuri og co þar er ekki símasamband og bara sveitasæla snilldWink 

læt fljóta með nokkrar góða setningar sem féllu í sumarfríinu...

  • Sko maður verður að Reikna!!! Bjarmi að skammast yfir því að við Íris náðum ekki að klára af diskunum okkar (skammt númar 2 hehe). Maður á sko að reikna hvað kemst mikið í magan áður en maður fær sér á diskinn hehe og ekki leifa!!!! svo segir hann: það þýðir ekkert að fara þetta bara á græðginni REIKNA!!!
  • Sjáiði hvað bananinn er breiður!!! hehehe Íbba sport átti þennan.
  • Hvað ert þú að gera HUNDUR!!! Dandi að skamma hundinn sinn Prins sem var að hjakkast á Ara Hrannari og elsku Ari minn bara hló hélt að þetta væri einhver leikur múhahahahahaLoLLoLLoL
  • Þetta verður að mynda!! Bjarmi að panta mynd af sér hjá heimalingnum hehe ekki sá myndavélaglaðasti!! hehehe
  • KEYPTU þér Bíl!!!! Bjarmi að tala við puttaferðalang á leiðinni heimGrin hélt ég myndi missa þvag múhahhaa
  • Hvaða djöfulsins líkfylgd er þetta!!!! Bjarmi á heimleið og löng röð myndaðist og  umferin var komin í 40 km hraða hehehe
  • ÞAð er það snemmsta hjá honum í fríinu. Ég að tala um hvenær Ari vaknaði og kl níu var sko það snemmsta í ferðinniLoL þurftum meira að segja einu sinni að vekja hann rúmlega 11 þá var gullmolinn búin að sofa í rúma 14 tímaWink
  • Hvað bara alltaf að skipta um stellingar hehe ég á fótboltaæfingu þegar þjálfarinn lét okkur púla í magaæfingum og Armbeyjum til skiptist. Við áttum frekar erfitt með að gera armbeyjur eftir þetta og þegar þjálfarinn sagði: Íris neðar með Rassinn þá var mér allri lokið múhahahahaha.
  • Áttiru eftir að skanna þetta. Össur í "magasíninu" á Dalvík að reyna að vinna bug á kreppunni með að raða í poka því sem átti eftir að skannaLoL
  • Þessir helvítis bændur, kunna ekki einu sinni að loka hliði. Össur að blóta því að hliðið var opið þegar við komum í Neskot í fljótunum hehehe

Man ekki meira en það var mikið hlegið og mikið gamanWink man samt sjaldan alla vitleysuna sem vellur upp úr sjálfri mérWink

Leiter

Helgan

Sem er búin að grenja af sér maskarann úr hlátri við að rifja þessi móment uppLoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf stuð fyrir norðan:)

Eigum við að ræða veðrið???Helv rigningarfýla!

Hvenær komiði norður aftur?

Brynja Svanhvít Lúðvíksdóttir (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 22:46

2 Smámynd: Nonni

Ég fíla þessar setningar sem óvart koma upp úr manni, ég sagði þetta í dag...Já hún Eivör Pálsson

Nonni, 15.7.2008 kl. 20:32

3 identicon

Ég er ekki að fíla þennan bananabrandara!!!! :)  shit hvað þetta er allt saman fyndið, langaði helst að öskra og grenja úr hlátri en kunni ekki við það, svo ég fældi ekki sparó kúnnana frá:)

Yngri (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 13:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband