dýrt.....

þá er ein helgi en að baki. Sumarið búið áður en maður veit af!!! og maður ætlar alltaf að gera svo margt á sumrin. Langar mjög í útilegu og í sumarbústað.... en það er ekki fyrir hvern sem er eins og staðan er í dag allt svo brjálað dýrt!!!

Ég fór með einkasoninn í sund á föstudaginn. Svaka fjör fórum einhverjar 7-8 ferðir í rennibrautina og um leið og við komum niður heyrðist í Ara mínum Meija mamma meijaInLoveInLove svo endalaust mikið krúttHeartKissingHeart Við vorum svo með matarboð um kvöldið voða gaman og kellan eldaði mexicaska súpuGrin ala Íbba sport ummmm eigum við að ræða það eitthvað. Kallinn sá svo um eftirréttinn sem klikkar sko aldrei hjá honumTounge

Laugardagurinn var tekin í rólegheitum og kellan skellti sér í sólbað í fyrsta skipti í sumar og síðan ég veit ekki hvenær... fór örugglega seinast í sólbað þegar ég var ólétt heheCool en ég tórði ekki lengi held ég hafi náð ca 20mín. Þá var einkasonurinn búin að kasta niður 5 boltum af svölunum og spennunni minni líka, fara nokkrar ferðir yfir mig og grallarast aðeins heheheWinkLoL ekki í boði að vera í sólbaði þegar maður á einn alvöru íþróttaálfWink 

Við famelían fórum svo á Laugarvatn í gær og skelltum okkur í sund. Voða næs vantaði bara rennibraut fyrir Ara minnWink við vorum ansi svöng eftir sundið svo ákveðið var að fara í sjoppu og fá sér eitthvað í gogginn. Og já ég hef aldrei séð jafn mikið eftir peningunum mínum í mat!!! vá kallinn pantaði pizzu og við Ari fengum okkur Hammara og þetta kostaði rétt tæpar 5000kr!!!! og í þokkabót var þetta vont!!! hefðum frekar átta að fara bara eitthvað fínt út að borða... eða fá okkur pylsur... þetta er ekki í lagi dagurinn kostaði okkur því litlar 12.000 kr með bensVíni.... því við skelltum okkur svo í bíó skötuhjúin í gærkvöldi. Ef maður reiknar með að gera eitthvað á hverjum degi sem kostar smá pening þá fer maður nú fljótt á hausinn með þessu áframhaldi.... Ísland er að fara fjandans til!!!!..... Held að bilið milli þeirra ríku og fátæku sé alltaf að aukast... maður þarf klárlega að fara að finna einhverja sneddý leið til að eignast peninga eniga meniga!!!!!!!

 Bíómiðinn kominn í 1000kall... Held að við séum búin að fara 3 sinnum í bíó á einu ári (eða síðan Ari fæddist bráðum 2 árum) og tekið eina DVD á leigu síðan við fluttum suður.... toppiði það?

Jæja einkasonurinn að verða 2 ára eftir nokkra dagaHeartHeartHeart er ekki að trúa þessu. Þarf að fara að ákveða hvernig sé best að hafa þetta hvernig við eigum að halda uppá þetta bæði hér og norðanlandsSmile ef ég verð ekki farin á hausinn.. það er ekki fríkeypis að halda afmælisveislur......kemur allt í ljós fer að græja boðskortinWink

Kellan er svo að fara að vinna hjá Nova alltaf að bæta einhverju við hehe.. það er þá vinna númer 6 þeikn jú verí næs, mest er ég þó mamma það er jafnframt mikilvægasta, skemmtilegasta og erfiðasta jobbið og launin ekki í aurum talin. Tékkið á www.nova.is og heyrið svo í mér algjör snilld. Fáið í raun frían símaSmile hef talað við nokkra sem eru hjá Nova og ein sem kom til mín í brúnku um daginn sagðist aldrei áður hafa haft jafn lága símreikninga og talar miklu meira við fólkið sitt því þau eru líka í Nova og allir í Nova hringja frítt sín á milliWink eins og staðan er í dag þá vilja sennilega flestir lækka símreikingana svo skemmir nú ekki fyrir að Björn Jörundur er í auglýsingunum hjá Nova það eitt og sér ætti að duga til að færa sig yfirWink

knús

Helgan verðandi Nova símamærGrin

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Súpan klikkar ekki:) geggjuð!!!  Hvenær komið þið norður fyrir fiskidaginn?

Yngri (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 10:49

2 identicon

Ég er að spá í að færa mig yfir til nova..... ekki síst til að fá þennan síma þarna!

Kata (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 08:41

3 Smámynd: Helgan

já súpan klikkar ekki við komum vel fyrir fiskidag cirka mánudaginn fyrir

Kata: Já vina mín ég heyri í þér innan skamms

Helgan, 22.7.2008 kl. 10:58

4 Smámynd: Nonni

Ísland er fullkomnasta land í heimi, hef aldrei verið svona ríkur eftir að verðbólgan fór að hækka svona mikið.

Af fá 15 til 16 vexti á ári gefins er bara snilld.

Nonni, 22.7.2008 kl. 12:57

5 identicon

Hæ!Við vorum að koma úr austurferð og sáum ca 300 puttalinga.Mig langaði að gera eins og the B man,skrúfa niður rúðuna og öskra ''fáið ykkur bíl''!!!!Hehehe.

Brynja Svanhvít Lúðvíksdóttir (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 17:45

6 Smámynd: Helgan

Nonni: já ég er ekki viss um að ég myndi vilja búa annarstaðar. Og þú þarna erfðagripur mátt alveg leggja eitthvað inn á minn reikning ef þú ert alveg að kafna í aurum

Brynja: Já Brynja það gerir bara lífið skemmtilegra að gera eins og The B man þurfum að fara í ferðalag saman og styrkja aðeins magavöðvana sá allt í einu herra Nonna fyrir mér sofandi á brókinni í sumarbústaðnum múhahahahaha

Helgan, 23.7.2008 kl. 06:14

7 identicon

Það væri stuð að gera eitthvað,Vagló eða eitthvað.Ég elska útilegur!!!Hehehe,já ég var búin að gleyma þessu með Nonna,hann er oftast á brókinni en ekki mikið á almannafæri.Þetta var óvart hehe.

Brynja Svanhvít Lúðvíksdóttir (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 17:34

8 Smámynd: Josiha

Hæ hæ hæ! Smá kvitt fyrir komuna. Vona að þú og þínir hafi það sem allra best. Knús og kossar. Kv. Jóhanna

P.S. Er ekki komið nóg af vinnum í bili, Helga mín? 6 stk er e-ð met held ég, hehehe

Josiha, 28.7.2008 kl. 00:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband