Ég er hákarl:)

SporðdrekiSporðdreki: Þú syndir meðal hákarlanna núna, og þar áttu reyndar heima - enda ertu einn af þeim. Þú ert jafn gráðugur í velgengni og hinir í kringum þig.

Svona hljómar stjörnuspá dagsins í dag fyrir Helguna. Mikið til í þessu get ég sagt ykkur. Gráðug í velgengni það er ég sko, eru það ekki flestir?

Mig langar að gera svo margt, oft að spá í nám og væri ég alveg til í að fara út fyrir landssteinana í nám. Margt sem heillar mig þá aðalega iðngreinar, sem sagt ekki bóklegt nám það er ekki ég. Ef það væri á Videóspólum gæti ég lært það hehe það sögðu vinir mínir allavega í grunnskóla hehe þegar ég kunni allt Heilsubælið utanað og fleira en átti erfitt með að lesa skólabækurnar og ná innihaldinu í þeim. Held það sé lesblindan sem spilar þar inní.

Þannig maður þarf að finna sér eitthvað við hæfi, alltaf langað í Hárgreiðslu, langar líka í snyrtifræði, nudd og einkó svo eitthvað sé nefnt. Ég get orðið góð í þessu ef ég einu sinni vill og trúi á sjálfa mig.. Það er nú eitt  sem ég hef unnið mikið í er að læra að trúa og treysta á sjálfa mig, því mig hefur skort trú á sjálfa mig í mörg ár. Hef öðlast aukið sjálfstraust og hefur maðurinn minn hjálpað mér mikið, leggur fyrir mig allskonar áskorannir sem mér finnst áskorun en er það kannski ekki í flestum tilfellum, hann kvetur mig svo áfram til að gera ýmislegt. Sem ég geri og hef mjög gott af að takast á við, lítil sem smá verkefni sem auka sjálfstraustið. Ég væri til dæmis sennilega ekki búin með stúdentinn ef ekki væri fyrir hannInLove Ég ákvað til dæmis að taka þátt í fegurðarsamkeppni þó ég sé enginn fegurðardrottning... en það var áskorun og stóðst ég hana bara ágætlega, var reyndar að pissa á mig úr stressi svo að kinnarnar skulfu þegar ég reyndi að brosa en mikið var þetta gaman og hafði ég mjög gott af þessuWink Næsta áskorun er önnur keppni sem ég ætla að taka þátt íWink

Mér finnst alltaf jafn gaman og fyndið að heyra frá fólki sem ekki þekkir mig og svo kynnist mér, að áður en það kynntist mér hafi það haldið að ég væri allt öðruvísi eða mjög ánægð með mig hahaha finnst frábært að heyra þaðLoL ætli það sé ekki bara gríman sem fær fólk til að halda þaðAlien sem sannar það að maður á ekki að dæma fólk af útlitinu einu saman þó maður geri það jú stundum sjálfur alveg án þess að svitnaHalo

Jæja þarf að skúra

lEitEr

Helgan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er Helgan á leiðinni í Fitness :0)

Sara (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 18:35

2 identicon

ætlaði einmitt að spyrja af því..... á að skella sér í fitness.

 En ég skil þig með grímuna, ég hélt t.d. að þú værir allt öðruvísi en svo ertu bara þessi ljúflingur :) Það er eins með mig sérstaklega á Dalvík þar var ég mjög oft dæmd af fólki sem ekki þekkti mig og sagði að ég væri svona og svona og svo þegar það kynntist mér þá var það allt annað !!!

Halldóra (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 20:15

3 identicon

Kvitt og knús til þín sæta mín

Anna Kristín (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 10:59

4 Smámynd: Helgan

Hei hvaða Sara eridda? :) En það er keppni sem ég á eftir að prufa líka en ekki kannski alveg strax;)

Halldóra: Já Gríman góða:) Gaman að heyra það hehe:) Ég heyrði þetta einmitt oft á Dalvík, fólk var því búin að dæma mann áður en það kynntist manni, þar kynnist maður svo mörgum betur að maður fær frekar að heyra svona þar en hér á suðurlandinu:)

Helgan, 1.10.2008 kl. 06:21

5 Smámynd: Helgan

knús á þig Anna mín

Helgan, 1.10.2008 kl. 06:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband