9 stk í gær:)

Kellan seldi 9 sim kort í gær, 4 síma og 2 ráteraSmile dúleg ha

ótrúlega gaman og maður er strax komin með smá þjálfun í þessu öllu saman

Mér finnst Nova líka algjör snilld, þess vegna er ég að vinna hjá þeim svo aðrir njóti góðs af. Ari bró fékk sér síma og ráter og ég spurði kappann um daginn hvernig 3G græjan (ráterinn) væri að virka og hann sagði "þetta er snilld"Wink Ef þið viljið koma til Nova látið mig vita ég plögga þettaWink Nova er komið til Dalvíkur og Akureyris líka verý næsSmile kom reyndar fyrst á Ak City hehe.

Nóg að gera hjá kellu í dag eins og flest alla aðra daga, fór með ljónsungan minn á leikskólann klukkan að verða 9, það var erfitt, hann vildi ekki sleppa mömmu sinni og tárin láku niður kinnarnarFrown ein konan þurftir að rífa hann lausan af mér elskan mín litla, ég þurfti að bíta fast á jaxlinn vera sterk og fara. Svo skældi ég bara í bílnumErrm Já þetta er erfitt mömmuhjartað bara alveg kramiðPinch Þetta er samt allt að koma sem betur fer, gekk rosa vel í dag og var hann víst fljótur að jafna sig eftir að ég fór, fór sjálfur að sofa þegar hann var búin að borða og vaknaði glaður og spurði um mömmu, æj dúllan. Hann er nebla alveg að læra á þetta,  þegar hann er búin að borða og sofa þá  kemur mamma afturWink svo er tekið á móti manni fagnandi á hverjum degi og fæ ég fast og innilegt knús frá þessari elsku, klapp á bakið og koss, ekki hægt að biðja um meiraInLove

Ég fór svo að vinna í Toppsport klukkan 9. Smá afleysing og var til rúmlega 11, þá fór ég í salinn og hreyfði mig aðeinsWink tók létt á því, brunaði svo uppá Toyota í ræktardressinu hehe og skúraði þar. Þá var næst að sækja gullmolann og haldið heim. Bjarminn kom með og var einkasonurinn ansi glaður með að fá bæði mömmu og pabba til að sækja sigSmile heima var farið í að sinna þvotti og öllu tilheyrandi, sturtað sig og haldið út aftur, þá var næsta skref að versla eitthvað inn til átu. Þegar það var frágengið fórum við mægðinin á leikskólan og skúruðum þar, rétt náðum að klára klukkan 5 mín í sex, þá var brunað í Toppsport aftur í vinnu þar og á ég klukkara eftir þá er þetta komið gott í dag og knúsustund með kalli framundan sem eftir er kvöldsInLove einum of mikill þeytingur á mér og ætla ég að reyna að taka því frekar rólega á morgun, þarf að hlaða batteríin mín. þarf að læra að slaka á!!! námskeið í því takk!!!

Jæja ætla að fara aðeins að Monicast hérna!! hlýtur að enda með að ég fæ ógeð af að þrífa!!

þeyti stuðkveðjur

Helgan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhæ

Hvar ertu að vinna hjá Nova ???

Halldóra (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 22:02

2 Smámynd: Nonni

Einhver hamingjusamur og busy maður sagði að maður væri hamingjusamur ef maður hefur bara nó að gera og þú hefur sko nó að gera.

Nonni, 21.8.2008 kl. 22:37

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Það er ekkert smá sem þú vinnur stelpa!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 22.8.2008 kl. 01:50

4 Smámynd: Helgan

Halldóra: ég er á Selló svaka krúttleg skrifstofa á besta stað í bænum langar þig til Nova?

 Nonni: já það er  nokkuð til í því ég er allavega mjög hamingjusöm

Róslín: Jebb stundum verið sagt við mig að ég sé vinnualki en ég vil nú bara frekar meina að ég sé dugleg

Helgan, 25.8.2008 kl. 07:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband