einn

Heilhveitis!!!!!! ég var á leiðinni að vinna byrjaði vel 2 fyrstu réttar og svo búið!! ég var samt tilbúin að skipta þessum með ca 3 en einn halló!!! mikið vona ég að sá eða sú sem vann 7 falda pottinn hafi þurft á peningunum að halda. Alltof oft sem fólk fær lottóvinning sem á nóg af peningum fyrirDevil. Ég þurfti til dæmis á peningum að halda þó ég hafi ekkert að gera með 66. Millur vantar mig þó nokkrar...

Ég var meira að segja búin að segja að ég myndi vinna í lottóinu en ég fæ þá kannski ekki 7 faldan pott þegar ég fæ lottóvinninginn en hann fæ ég innan tíðarSmile ég bara veit það

en hei vitiði hvað appelsínur eru góðar?

ummm stundum gleymir maður hvað ávextir eru ótrúlega góðir og hvað manni líður vel eftir ávaxtaátWink ég skora á þá sem finnst nammi jafn gott og mér að fá sér ávexti eða grænmeti þegar nammilönguninn  bankar uppá. Merkilegt hvað það fær mann til að líða vel. Ekki það að ég sé að passa línurnar þvert á móti. Mér eins og svo mörgum finnst nammi gott og get alveg úðað því í mig í ótrúlegu magni en líður ekki sérlega vel í líkamanum á eftir og hann vill láta hlusta á sig. Í gær borðaði ég 2 appelsínur, nokkrar beibí gullrætur, melónu og svo salat með matnum með jarðaberjum, gúrkum, lauk, káli og papriku.  Ummmmm geggjað leið ótrúlega vel en svo var nú "einu sinni" laugardagur og datt ég því í nammið líka í gærkvöldi og kroppurinn var ekki sáttur með mig eftir það!!! Hlusta kona!! betra er að hafa aðeins fyrir hlutunum og líða vel. (nenna að skera niður ávexti og hreyfa sigWink) Maður stjórnar þessu nebla alveg sjálfur, nenniru ekki að hreyfa þig og borða hollan og góðan mat þá líður þér pottþétt illa eða allavega miklu verr í líkamanum og sálinn en ef þú leggðir smá á þig með hreyfingu og mataræðiSmile Svo er nú alveg ótrúlegt þegar maður byrjar að huxa um mataræði og hreyfingu þá smá saman hverfur löngunin í nammið, jafnvel á nammidögum, og hreyfingin verður svona eins og geðlyf nema bara miklu miklu betri en nokkurt lyf. 

íþróttaálfa og ávaxtaknús

 verðandi lottóvinninghafinnGrin

Helgan

*uppfært*

Langar að skella þessu hér inn eitthvað sem ég pæli mikið í er mjólkin holl eða ekki? hvað finnst ykkur um þetta mál?

 http://www.heilsubankinn.is/vefur/index.php?option=com_content&task=view&id=1222&Itemid=23


mbl.is Vann tæpar 66 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nonni

mundu bara ef þú sparar 1000kr á viku (kaupir ekki lottó ) í 40 ár þá áttu 100 milljónir og ert þá búin að vinna í lottóinu án þess að kaupa miða.

Nonni, 17.8.2008 kl. 14:11

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Með rétta hugarfarinu þá kemur lottóvinningurinn upp í hendurnar á fólki!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 17.8.2008 kl. 15:35

3 Smámynd: Nonni

vextirnir væru 98 milljónir ca því það eru vextir ofan á vexti.

Þetta er furðulegt en samt satt.

Nonni, 17.8.2008 kl. 21:17

4 Smámynd: Josiha

Þú veist alveg hvað mér finnst um kúamjólkina

Og þetta með nammið og að manni líði ekki vel á eftir - það er vegna þess að hvíti sykurinn leysist svo hratt út í blóðið og veldur svona "sugar-high". En útaf því að maður fer hratt upp, þá fer maður líka hratt niður. Ertu að fatta hvað ég á við? Líkaminn er lengur að vinna úr t.d. ávaxtasykrinum og hrásykrinum - sá sykur leysist hægt og þétt út í blóðið sem er MUN betra fyrir mann.
Þú getur fengið þér ofsalega gott súkkulaði út í heilsuhúsi sem inniheldur hrásykur - og þér líður alveg fáránlega vel eftir að hafa borðað það. Ég er alveg húkt á því! Hahaha

Og lottóið - ég veit alveg afhverju ég vinn t.d. aldrei, það er vegna þess að ég hef enga trú á því að vinna! Maður vinnur ekki fyrr en maður er SANNFÆRÐUR um að vinna (The Secret, baby ). Þannig að byrjaðu á að trúa af öllu hjarta að þú vinnir í lottóinu. Sjáðu það fyrir þér, hugsaðu mikið um það og ímyndaði þér að það hafi nú þegar gerst

Josiha, 18.8.2008 kl. 17:31

5 identicon

Mmmm það jafnast ekkert á við ferska brytjaða ávexti,helst jarðarber,epli,banana og ferskan ananas.

Sko Helga,ÞEGAR ég vinn í lottóinu þá skal ég gefa þér með mér ok?Ég hef tvisvar verið með 4 rétta,ansdsk.so close!!!!En er mjög oft með 3 rétta.Sættiru þig við 300 kjell ca hehehe.

Love og til hamingju með guttann um daginn:)

Brynja Svanhvít Lúðvíksdóttir (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 19:02

6 identicon

Mmm ávextir..finnst bæði betra og reyni að hafa meiri tíma fyrir að skera niður eða þá bara fá sér einn banana og ekki er það verra að mixa saman og grilla eins og eitt stykki með súkkulaði...mmm

 TIl hamingju með einkasoninn um daginn, var einmitt að skoða snilldar afmælismyndir af íþróttahoppiálfinum haha :)

Sjáumst vonandi á klakanum á næstu dögum!

Solrun.. (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 07:03

7 Smámynd: Helgan

já Nonni ég nenni ekkert að standa í því að leggja fyrir 1000 kall á viku ég er að fara að vinna í Lottóinu hehe:)

Frænka: mikið rétt;)

Jóhanna: jebb veit hvað þér finnst um þetta mál.

Já veit þetta með sykurinn enda veit líkaminn það líka. Þarf að skoða þetta súkkulaði í næstu ferð í heilsubúðina;)

já ég er farin að sjá þetta allt saman fyrir mér og hvernig ég notað pottinn;)

Brynja: ok samþykkt hehe hvað mörg prósent fæ ég? ég skal líka gefa þér með mér en ekki Nonna hehehehe 300 kall er hver 300kall;) Love til þín og takk *knús*

´

Sólrún: Já Ávextir eru jammí;) en það má bara grilla með súkkulaði á laugardögum ekkert rugl hina dagana kona!!! mikið djöfulli er það samt gott *ummmm*

Takk fyrir það já yndislegi íþróttaálfurinn minn barasta orðinn 2ja ára og endalaust hægt að mynda þetta gull;)

Já við sjáumst;) kemur ekki bara í tan og nails?

Helgan, 20.8.2008 kl. 06:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband