Þetta er júróvísion lag, þetta er júróvísion lag, þetta er alveg týpískt júróvísion lag...

Júró júró júró júró júró júró júró júró júró júró júró

újé muniði eftir þessu hehe LoL

jæja undankeppnin í kvöld og ég var búin að gleyma því áðanFootinMouth hehe svona er ég spennt nei ég er sko alveg spennt W00t get ég sagt ykkur, bara hef ekki tima til að pæla í hvaða dagur er, eða öllu heldur pæli ekki í hvaða dagur er hehe.... þar sem allir dagar eru með svipuðu sniði hjá kellu, fannst eitthvað svo langt í þetta enþá en er víst bara að bresta á og mikið ætla ég að vona að við komumst upp úr undankeppninni í ár. Eiki Bleiki Whistlingeins og ég kýs að kalla hann á eftir að rokka í kveld og rífur okkur vonandi upp úr þessuWink. Go Eiki Bleiki go Eiki Bleiki *klapp* *klapp*

finnst ykkur Eiki Bleiki ekki hljóma vel????

já það verður gaman að horfa í kvöld og enþá meira gaman á laugardaginn ef Eiki kallinn kemst áfram. Maður kannski skellir sér í kostninga/júrópartý (þá sjaldan maður lyftir sér) sem verða líklegast út um allar trissurGrin

LeitEr

****Helgan í júró gírnum****


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín

Já það er bara í kvöld eurovison og á bara ekki að grilla og éta snakk á fullu. Það verður allanvega gert á þessu heimili. Hvort hann kemst áfram finnst mér ansi ólíklegt, ekki að lagið sé slæmt heldur við erum eftir allt afskaplega lítil þjóð. Annars kemur það allt í ljós. Bið að heilsa öllum á heimilinu.

Kristín, 10.5.2007 kl. 15:55

2 identicon

EIKI BLEIKI er flott þó kappinn sé alltaf í síðum svörtum frakka,verðum að vona að hann hristi upp í þessu og komist áram,ef ekki þá er það SPAUGSTOFANað ári liðnu,en allt kemur þetta í ljós.bið að heilsa ykkur öllum..

greta (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 17:25

3 identicon

Eiki Bleiki er flott;) hann gæti kannski verið með þér í bleika stjórnmálaflokkinum þínum;) heyrumst gamla;)

Yngri (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 21:09

4 Smámynd: Sólrún

Hahahaa ég man sko eftir þessu lagi...snilld

Sólrún, 15.5.2007 kl. 08:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband