kjósum hvað???

já þessa dagana rignir inn kosningaáróðri frá öllum flokkum sóun á trjám í mörgum tilfellum að mér finnst... fólk í fyrirrúmi, veldu þetta veldu hitt og bla bla bla og svo er manni boðið í kaffi hingað og þangað eða pylsur og svo er meira að segja hringt í mann!!! og hvað á maður að kjósa??????? ég vill: hækkun barnabóta, lengra mun lengra fæðingarorlof, hækkun skattleysismarka svo eitthvað sé nefntSmile það skal tekið fram að ég kýs ekki Omma Ragnars og co ekki séns!!!!!!!! og hei ég er fúl við x-B sem sendu mér í gær gleraugnaklút merktan x-B og ég nota ekki gleraugu!! glatað sendið frekar eitthvað sem allir geta notað t.d uppþvottabursta, tannbursta, batterí í reykskynjarann já eða flugnaspaðaGrin

ég er reyndar ekki mikið fyrir að pæla í pólitík en maður verður samt aðeins að pæla í þessu og kjósa "rétt" ekki satt hvað segið þið hvað er "rétt" að kjósa og hvað ætlaru að kjósa????

svo hef ég velt einu mikið fyrir mér af hverju enginn flokkur er með bleika litinn fyrir flokkslitTounge já þegar einhver flokkur veður bleikur þá kýs ég hann klárlega X-E (eðalbleikur) kannski ég helli mér út í pólitík og stofna mér bleikan flokk hver er game????

LeiTer

HaloBleikanHalo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyr heyr Helga!!!

Ég er til í X-E í bleikum lit :)

Ég held að pólitíkusarnir hafi ekki hugmynd um hvað við erum mörg óákveðin í landinu...sem kjósum bara það sem okkur líst best á á kjördag :) en ég er til í X-E Helga mín og getum við ekki haft það líka ofarlega á lista að annað foreldrið eigi að fá greitt fyrir að vera heima með barninu sínu ef það kýs??? Það er alla vega pottþétt besta forvörnin fyrir blessuð börnin okkar muahahaha :)

Kata Árna! (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 10:43

2 Smámynd: Josiha

Maður getur nú notað gleraugnaklút á sólgleraugun sín. Er ekki búin að fá svona klút, en væri alveg til í svoleiðis

Josiha, 9.5.2007 kl. 11:56

3 identicon

Ég kýs ekki B ekki D ekki F og ekki íslandshreyfinguna.. þá standa eftir Samfylkingin og vinstri grænir!!! Ég á bara eftir að gera upp hug minn! Sammála þér með skattleysismörkin, barnabæturnar og orlofið! Mætti laga þetta allt saman!!!! Spurning samt hvað þessir flokkar standa við! Það ætla alltaf allir að gera allt rétt fyrir kosningar og svo gera þeir EKKERT! Ég skal samt alveg þiggja kaffi og pylsur;)

Nína (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 16:00

4 identicon

Af hverju hendiru ekki bara þessum blessaða klút sem þú fékkst, fyrst þú ert svona fúl með hann;) Annars er ég bara að nota minn á tölvuskjáinn, þrælvirkar. Bara notar hugmyndaflugið;)

Yngri (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 18:10

5 identicon

Nína mín...veit ekki betur en að hálfs árs fæðingarorlofið sem þú ert að fara í c framsókn að þakka...minnir nú að það hafi verið Jón Sigurðs sem hamraði það í gegn!!! Þú værir kannski til í að fara bara beint að vinna eftir fyrstu 3mán...???... En allir mega nú kjósa það sem þeir vilja án þess að vera beyttur þrýstingi hehehe :)

Kata Árna! (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 11:58

6 Smámynd: Sólrún

Já flestir flokkarnir eru með eh púkaleg merki og so 5 years ago...það skiptir líka máli að vera In  Styð bleikan flokk með Helgunni minni í fararbroddi, ég skal vera stílistinn þinn

Áfram Eiki Hauks svo í kvöld, sama hversu glatað lagið er og hann orðinn krumpaður, hann fékk þó nýjan leddara Knús S.

Sólrún, 10.5.2007 kl. 13:22

7 Smámynd: Helgan

Já Kata förum í málið X-E hehe  og já er alveg sammála þér Kata mín fáránlegt að þurfa að borga öðrum konum (dagmæðrum/leikskólakennurnum) fyrir að huxa um barnið/börnin manns auðvitað á maður að fá borgað fyrir að vera heim með þeim.

Jóhanna: já auðvitað má nota hann á sólgleraugun en maður er kannski ekki beint með klút að pússa þau allavega ekki ég hehe fólk sem notar gleraugu hefur miklu frekar not fyrir svonalagað en án gleraugnafólk...

Nína: já það er bara 50/50 hehe og já það má sko laga þetta þrátt fyrir að það sé búið að bæta þetta aðeins það er nú ekki langt síðan kallarnir áttu ekki rétt á neinu orlofi en það er samt alltaf hægt að bæta það sem er gott og gera það betra og já maður þiggur notla pylsur og kleirur og með því

Yngri: mín græna þarna hehehe já ég skal reyna að nota hugmyndaflugið jafnvel gæti verið góður sem afturendaeyðublað

Kata: já allir mega kjósa það sem þeir vilja og hafa sínar skoðanir það er jú Talfrelsi á íslandi eða var það málfrelsi múhahahahaha

Helgan, 10.5.2007 kl. 13:34

8 Smámynd: Helgan

Heheheh þú ert ráðin elskan hehe við förum að vinna í þessu fyrir næstu kostningar

já Áfram Eiki kallinn og nýji leddarinn á ekki eftir að klikka

skál í botn og restin í nefið *knús til Dk*

Helgan, 10.5.2007 kl. 13:41

9 identicon

Kata, Það er ekkert meira framsókn að þakka en öðrum flokkum sem sátu á þingi! Ég ætla ALDREI að kjósa framsókn!

Svo dettur mér heldur ekki í hug að fara bara í 6 mánaða orlof! Ætla sko að taka lengra! Samfylkingin er að gera góða hluti í fjölskyldumálunum, ársorlof og ekkert múður!

Nína (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 15:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband