Þvílíkur óbjóður!!!!!!

Maður er oft orðlaus þessa dagana að lesa fréttir af svona vondum sálum sem eru til í þessum stóra heimi okkar!!! fólk sem svelti börn sín til bana og nú þetta...... Ég get svarið það að ég hélt að svona lagað væri bara ekki hægt!!!!!!!! guð ég bara á hreinlega ekki til orðAngry


mbl.is Skar barn úr móðurkviði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ógeð!!!!Svona fólk á ekki skilið að lifa.

Brynja Svanhvít Lúðvíksdóttir (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 20:07

2 Smámynd: Nonni

Fólkið í þessum heimi hefur alltaf verið svona því miður

Nonni, 3.7.2008 kl. 20:08

3 identicon

Guð minn góður!!! Hvað er að svona fólki??? Væri ekki bara einfaldara að reyna að láta barna sig í staðinn... eða ættleiða barn... græddi mikið á þessu, þessi sjúka kona:( Hugsa að manni myndi nú heldur betur bregða ef einhver myndi ráðast á mann núna í þessu ástandi... sem betur fer bý ég á Dalvík!

Maja (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband