Stolið

Stal þessu af síðunni hjá Gillz 

hversu mörg kíló af tani eru á þér?

Þú veist það að myndarlegur hvítur maður er ljótur maður. Brúnn ljótur maður er myndarlegur maður. Tannaðu þig upp, það gerir kraftaverk.LoL

hef húmor fyrir þessum gaur. hann er líka ekkert vitlaus og er líka með húmor fyrir sjálfum sér og öðrumWink hló mig oft máttlausa þegar ég las kallarnir.is á sínum tíma. Er að huxa um að fá leyfi hjá Herra Gillz til að nota þessar setningar snilldar þegar og ef ég auglýsi brúnkuna mína eitthvaðLoL spurnig um að sækja um sem einkabrúnkari MC hehe hefði allavega nóg að gera LoL

Ef þið viljið tana ykkur upp bjallið í Helguna. (Get bókað slatta í viðbót á mig í vikunni svo fer ég norður í vikufrí um næstu helgi) Það hafa ekki allir tíma í að sleikja sólinaCool

l_phil_sprayed

Helgan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahah... þetta er snilldar setning ! Maður ætti nú að fara að panta tíma hjá þér Helga bleika, þó maður sé nýkominn frá útlöndum þá hverfur liturinn bara einn tveir og þrír! En það vantar þig nú í Sparó!! Lea spoon kemur eftir tvær vikur og þá kemur Íbba sport úr fríi líka, vilt þú ekki bara koma líka ? :D

hafðu það gott skvís:)

Þorgerður (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 20:11

2 identicon

Ég elska Gillz,hann hefur húmor:)Og já,hann er ekki bara með gel og strípur í toppstykkinu:)

Brynja Svanhvít Lúðvíksdóttir (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 22:26

3 Smámynd: Helgan

já snilld sko þarf að ræða við kauða um að nota þessi góðu orð

Já farðu að panta kona snilld í einu orði sagt. Kannski tek ég með mér græjurnar ef fólk vill þegar ég kem norður. Nenni ekki að hafa það með mér ef ég hef ekkert að gera hehe nóg er af farangrinum samt

Já það vantar mig í sparó hehe til að rugla í ykkur. Langar samt ekkert voðalega mikið að vinna aftur undir stjórn, Jonný og herra Fredrik en gaman að vinna með kellunum kannski maður sæki um stöðuna hans Fredriks hehehehe minnka aðeins karlavelið

Brynja: nákvæmlega helvítið fyndinn gaur sko

Helgan, 2.7.2008 kl. 07:58

4 identicon

Nei þú sérð bara til með græjurnar :) Þarft ekkert að drösla þeim ef þær taka of mikið pláss. En já sparó rules! :) Þú tapar allavega engu á því að sækja um:) Sjáumst Helga bleika :]

Þorgerður (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 12:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband