mikið rétt

Brá mér í Hveró áðan eða Verahvergi hehe með múttu. Það var sko bíll við bíl alla leið og ekið á 70 km á klukkara, Kikkuðum í "Tuska" eins og það er kallað eða ÁlnavörubúðinaSmile það eru komnir nýjir eigendur og mikið flott til þar fyrir slikkWink til dæmis Latabæjar skór og föt á helmingi lægra verði en í Hagkaup hvaða hagur er í því að versla þá þar ég bara spyr!!! flott barnaföt og skór í Tuska núnaLoL mæli með að þið kikkið á það lömbin mínWink

Kellan verslaði sér tvenn stigvél. (tvö pör líka í gær) sem sagt verslaði 4 pör af skóm á 2 dögum fyrir tvo bláa og geri aðrir beturWink búin að vera í of löngu verslunar svelti að ég bara var í þann mund að missa mig.... Hefði viljað kaupa mér tvenn pör til viðbótar í dag en ég náði að hafa hemil á mér. (kikka þangað með Íbbu minni sport þegar hún kemurSmile)kaupum okkur bleiku skóna sem ég sá í dag geggjaðirLoL Það er komið sumar og ég elska það, fíla alla þessa liti, litagleðin alveg í hámarki hjá HelgunniLoL 

kýs stundum að kalla mig "Helgan allt á slánni" því ég finna alltaf flott föt (að mér finnst allavega) á lítinn pening og slétt sama um merkiðSmile Skál fyrir því og góða helgiGrin

Helgan með shoping æðiLoL


mbl.is Bíll við bíl á Suðurlandsvegi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nonni

Sammála fíla sumarið í botn, en ég hata að versla á mig og hata það enn meira þegar Brynja er aðversla nema að við séum í útlöndum því þá erum við með kerfi 1 verslun samasem 1 bjór og svo með tímanum verður maður lítl glaði með að hanga í búðum.

Kveðjur frá sæbakka

Nonni, 13.6.2008 kl. 22:42

2 Smámynd: Margrét Elísa;)

Tuski! Alltaf góður  hehehe... Maður þarf að missa sig aðeins stundum, alveg nauðsynlegt! Annars verður maður bara pirraður.. Svo á maður lika ,,alltaf" engin föt og svona

Margrét Elísa;), 14.6.2008 kl. 20:04

3 Smámynd: Helgan

Já Nonni sumarið er tíminn

hvað er þetta með karlmenn og verslanir!!!??? ég held ég þurfi að koma þessu kerfi upp með mínum heittelskaða hérlendis líka tihí

Kveðjur í Sæbakka

Tuski leynir á sér hehe. Já vá ég var kominn í mikla þörf fyrir misserí og held ég taki eina ferð en smá sem mig vantar enþá hvað segiru um systraferð á fimmtudaginn opið til 9 þarf í eina búð kannski 2 hehehe

Já maður á ansi oft "engin" föt þó fataskápurinn sé vel fullur hehe ný föt eru bara eitthvað svo mikið æði fær mann til að líða vel langaði að fara að grenja um daginn þegar ég fann ekkert sem mér fannst ég flott í!!!!!!!!!

Helgan, 16.6.2008 kl. 06:16

4 identicon

það er naumast fótaferð á Helguni bara komin á fætur við fyrsta hana gal,já það er sko hægt að kaupa mart hjá Tuska eða Álnavörubúðini eins og hún heitir búið að draga frá gluggum þannig maður sér nú hvað er til þannig það er ekki galið að fara í Hveró  eða Verahvergi að versla.Skálum fyrir því híhí..

Gréta. (IP-tala skráð) 16.6.2008 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband