húllumhć

Var á árgangsmóti á föstudaginn. 10 ár síđan ég klárađi grunnskóla 10 ár takiđ eftir vá dúddamía. Og suma hafđi ég ekki séđ í ţessi10 ár ađra í 7-8 ár en flestir voru bara mjög líkir sjálfum sér, nokkrir búnir ađ breytast töluvert og ég held ađ ég flokkist sem ein af ţeim hehehe ćtlađi ađ setja inn mynd af mér ţá og nú en svo virđist sem ég hafi bara ekki festst á filmu á ţessum tíma sem er svo sem ekkert skrítiđ heheheLoL Ég var í svaka stuđi alveg blá edrú eins og alltaf, skemmti mér alveg konunglega og sýndist flestir gera ţađ líkaSmile ţađ var ekki nema helmingur sem mćtti eđa um 45 stykkiWink mađur náđi nú ekki ađ tala viđ alla en ţó nokkra samt. Skelli inn nokkrum myndum:

100_5846

*Sonja og Helgan í stuđi*

100_5856

*Anna og Rake hressar ađ vandal*

100_5858

*Silvía hress og Máni sem hefur aldrei veriđ ţekkur fyrir annađ en mikla kátínuSmile*

100_5865

*frekar hressar píur hehe Góđ mynd af Helgunni Grin*

100_5886

*Máni ofurhressi og minnsWink*

100_5853

*Ragnhildur í stuđi líkaWink*

100_5888

*Helgan og Rakel góđar saman*

100_5896

*tími á "fullnćgingu" hehe 1 2 ogWink*

100_5900

*Máni og Sonja ađ taka sporiđLoL*

100_5903

*Máni ađ taka vel á móti Ara bróaLoL*

100_5911

*brćđur mínir í sjómannWink*

Nenni ekki ađ skella inn fleiri myndum tekur alltof mikinn tíma.. en ţetta var alveg fínasta kvöld og ţakka ég bara fyrir mig.

LeiTer

HeLgAn

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oh ég elska bekkkjarmót!!!

Hvađa kreisí lúkk er á ţér ţarna á einni myndinni hehehehe.

Brynja Svanhvít Lúđvíksdóttir (IP-tala skráđ) 10.6.2008 kl. 21:42

2 identicon

Tókst ţú engan sjómann gamla mín?

Yngri (IP-tala skráđ) 11.6.2008 kl. 09:28

3 Smámynd: Helgan

já Brenja bekkjarmót eru sneddý

já kreisí lúkk varđ bara ađ setja hana inn finnst hún snilld hehehehe

Jú ég tók ein sjóara Íbba mín viđ stóra bróa og rústađi honum auđvitađ hehe

Helgan, 16.6.2008 kl. 08:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband