jebb jebb

SporðdrekiSporðdreki: Þú þarft að eiga við fólk með mikilmennskubrjálæði. Þú getur ekki trúað því sem þeim finnst að þú eigir að gera fyrir það. Segðu þeim til syndanna.
Svona hljóma stjörnuspá dagsins fyrir sporðdrekan mig, ekki viss um að ég hefði orku að segja þessu fólki með mikilmennskubrjálæðið til syndannaWink. Nú eru batteríin tómWoundering. Þarf nauðsynlega að skella mér í hleðslu!!!! En ég geri það líklegast ekki í dag... er í toppsport til átta, vaknaði rúmlega 5. Svo fer ég með gullmolan á leikskólann, er með nokkrar Nova sölur sem þarf að afgreiða og svo er að skúra klukkan 5, aftur í toppsport klukkan 6-9 í kvöld. Ætli ég verði ekki að reyna að hlaða mig aðeins á morgun...
Ég var svo búin í bakinu í gær að ég átti erfitt með að anda, finn nú ekki oft fyrir verkjum og hvað þá í baki, held að það hafið verið samblanda af strengjum og rangri líkamsbeytingu í skúringunum... Reyni samt alltaf að passa bakið. Maður er náttúrulega alltaf bograndi yfir litlum klósettum, vöskum, borðum og stólum í barnahæð.
Er svo að komast af stað í ræktinni. Ótrúlega fljótt að breytast formiðLoL Samt svo mikið að flýta mér alltaf hreint að ég er farin að lyfta aðeins of hratt, algjör sauðurPinch, þarf alltaf að vera að þeytast hingað og þangað. Er svo að fara á tvö námskeið í september bara spenntWink 
Jæja bloggorkan búin
Leiter
Helgan

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta gildir líka fyrir mig og Nonnsla:)Styttist í afmælin okkar allra,jibbíkóla!Hvaða námskeið eru þetta sem kellan er að fara á?

Brynja Svanhvít Lúðvíksdóttir (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 21:03

2 Smámynd: Helgan

Sporðdrekarhópur hehe hvaða fólk er þetta með mikilmennskubrjálaðið!!!!

segji þér það síðar vina mín

Helgan, 1.9.2008 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband