jesssörí

já kella á suðurlandinu og búið að rigna eitthvað alla dagana síðan ég kom.. kemur á óvart!!! en í morgun fór ég í fyrsta skipti út að labba með Ara Hrannar við röltum til Helgu og Birgittu og Gunnars og það byrjaði notla að rigna á meðan við stoppuðum en svo stitti aftur upp og við trítluðum heim, núna sefur prinsinn í vagninum og ég heng í tölvunni á meðan hef ekkert annað að gera allir í vinnu eða skóla svo ég get ekkert notað tíman meðan hann sefur í eitthvað annað en hangs.. búin að þvo þvott á heimilinu og snúrurnar fullar af þvotti svo ég veit ekki hvað ég á af mér að gera!!!!

Alveg merkilegt hvað maður kemur litlu í verk af því sem maður ætlar sér þegar maður kemur hingað suður... en ég reyni að komast yfir sem flest og halda rútínunni hans Ara míns í föstum skorðum. Á eftir að heimsækja fullt af fólki en það er bannað að fara í fýlu ef ég kemst ekki yfir allar heimsóknirnar meðan ég stoppa.. meira dæmið get ekki sett broskalla og get ekki kommentað á aðrar síður held að það sé einhver mótþrói í tölvunni eða kannski heldur hún að ég sé hriðjuverkakona hehe...

Kallinn er í Rvk og kemur að sækja okkur á eftir förum svo með prinsinn til sérfræðings í fyrró... kellu langar að kikka í IKEA hehe og jafnvel í kringluna þá sjaldan maður kemur í borg óttans!!

Fékk þessa líka fínu hárlagningu í gær hjá minni yndislegur systur þannig ljótan minnkaði um heilan helling. Hitti Sonju mína og bumba:) Sonja fékk líka lagningu hjá Margréti minni og við svaka pæjur núna hehe:) Ari Hrannar var alveg eins og ljós hjá Sonju þó hann hafi verið að sjá hana í fyrsta skipti hann er reyndar engin mannafæla og vill alveg fara til nánast allra:) hún var með hann meðan Magga skolaði hárið og blés (sem tekur helvíti langan tíma) og slétti og klippti og alles aðeins að æfa sig;) og er ég viss um að hún er með litla sæta stelpu í bumbunni sinni hehe og ég myndavélaóða algjör sauðhaus gleymdi að taka mynd af Sonju *lem í haus* ekki hamri samt tihí

Vá þetta er ekki mjög spennandi blogg en ef þið lásuð og nenntuð því fáið þið *internetknús* frá mér hehe

Eitt að lokum langar að hrósa 2 mönnum sem voru í sömu vél og ég suður, Annar pikkar í bakið á mér þegar við erum að labba inn í vélina og spyr hvort hann geti hjálpað mér og haldið á töskunni fyrir mig (skiptitöskunni) og ég þakkaði bara fyrir en aftakkaði boðið ég er svo mikill jaxl hehe.. Svo sat ég við hliðina á öðrum manni sem sat þegar ég kem inn með Ara Hrannar og töskuna hehe og hann segir góðan daginn get ég eitthvað hjálpað þér? og ég aftakkaði aftur og sagði þetta vera allt í góðu lagi en takk samt fyrir hugulsemina.. þarna afsannaðist sá grunur minn um að fólki væri orðið meira og minna sama um náungan:) ekkert nema gott um þetta að segja..

vá róleg á ritgerðinni held að ég hætti núna

Leiter

Helgan með munnræpu eða skirfræpu kannksi...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Ég nennti sko að lesa! Þú segir alltaf svo skemmtilega frá að maður mundi lesa bloggið þó að þú værir bara að segja frá því að þú klipptir neglurnar í morgun
Dýrleif Nanna er smá kvefuð ennþá. Ég vil ekki að hún smiti Ara Hrannar eða önnur lítil börn. Ef hún verður orðin góð á mánudaginn (sem ég býst við) og þið enn á Suðurlandinu, þá þætti mér voða gaman að reyna hitta ykkur

Josiha, 26.4.2007 kl. 14:20

2 Smámynd: Helgan

*internetknús* til þín Jóhanna mín gaman að þú skyldir nenna að lesa og kannski ég byrji bara að segja frá tánaglaklippi hehehehe En já förum ekki heim fyrr en á þriðjudag held ég þannig ég er meira en til í að hitta ykkur.. vantar síman hjá þér týndi honum þegar ég fékk nýja flotta bleika símann minn hehe

Helgan, 26.4.2007 kl. 14:55

3 Smámynd: Josiha

Heyrðu já. Hann er: 864-1636

Josiha, 26.4.2007 kl. 15:47

4 Smámynd: Sólrún

Til hamingju með nýja hárköttinn..og ég las allt heila klabbið, alltaf jafn gaman að lesa ruglið í þér stelpa, og já mér leiddist líka smá ;)

Vona að þið fáið smá sól og finnið eh flott í Ikea til að toppa ferðina.

 Knús frá sólinni í Dk

Sólrún, 27.4.2007 kl. 10:45

5 identicon

Ég las líka allt til enda;) Verður gaman að sjá nýja lúkkið... ég fékk mér líka nýtt lúkk á miðvikudaginn... bara orðin stutthærð og alles... eða svona næstum því:) Hlökkum til að sjá ykkur... sennilega ekki fyrr en 8. maí... býst ekki við að það verði mömmó á 1. maí:D

Maja (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 19:41

6 identicon

las allt bloggið þitt enda er alltaf gaman að lesa það sem þú ert að blogga,takk fyrir komuna Helga og Ari Hrannar það var mjög gaman að fá ykkur í heimsókn kannski sjáumst við áður en þið farið heim.

greta (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 23:12

7 identicon

Vei loksins gat ég kommentað á þetta blessða blogg þitt;)  En það gekk hálf illa að reyna að hittast í borginni, enda brjálað að gera hjá minni!  Heyri í þér gamla;)

Yngri (IP-tala skráð) 1.5.2007 kl. 19:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband