hellú

Grin Komin með net aftur heima agalegt að vera svona netlaus!! sagði við dúddann sem fékk mig yfir til TAL að ég ætlaði ekki að vera netlaus í einhverja daga ef ég myndi skipta. Hann sagðist lofa að ég yrði ekki netlaus. Ég var að því komin í gær að hætta við að fara til Tal útaf þessu, hann stóð sko ekki við sitt. Átti bara að tengja og þetta væri klárt med de samme!!!! en svo var ekki og kallinn búin að hringja 4 sinnum þegar hann loksins hitt á einhvern með viti og þurti aðeins að breyta einhverju og kviss bamm búm netið komiðSmileen ég fer hvort sem er bráðum til Nova hehe voða bras á kellu. Það er bara svo langt síðan Tal dúddinn hringdi að ég var þá ekki farin að pæla í Nova.

Smá púsluspil í dag hjá kellu. Var að koma úr vinnu í toppsport frá 05:45-8:45. Svo erum við Ari að brasast í dag ætlum sko að vera sem mest úti að nota blíðuna. Kikka á mömmumorgun á eftir og fjöruferð á Stokkseyri og sund líka ef tími gefst til. Er svo að brúnka kl:17. Þarf að fara beint að skúra eftir það. Eftir skúrið er ég svo að vinna aftur í Toppsport frá 6-9. Vonandi næ ég að klára að skúra fyrir kl: 6 annars þarf ég að klára það eftir 9 í kvöld. Var svo næstum búin að bóka á mig hálf 10 í kvöld líka í brúnku en hún kemur á morgun í staðin sem betur fer úff.... Magga systir kemur kl 5 til að passa einkasoninn minn svo þetta allt geti gengið uppSmile 

Tengdó að koma til okkar og versló framundan. Ætlum að halda afmælið hans Ara Hrannars á Laugardaginn svo það verður nóg að gera í undirbúningi fyrir þaðWink svo eiga fullt af gellum eftir að koma í brúnku fyrir verlsó líka bara gaman gamanWink 

Mamma og pabbi að flytja á næstu dögum og við Ari búin að vera á fullu að hjálpa þeim að pakka. Þar er sko nógu að pakkaWink

Kellan skellti sér á ball á laugardaginn.  Var reyndar dregin á ball, Millý frænka dróg kellu með sér, finn sjaldan löngun til að fara á ball finnst svo notalegt að vera bara heima með strákunum mínum og miklu skemmtilegra að fara í partý og spila og spjalla en fara á dansiball þar sem allir eru sveittir og miss fullir og vitlausirWink en ég skemmti mér bara nokkuð vel aðalega þá að horfa á fulla fólkið hehe dansaði meira að segja og allesWink hitti svo nokkra sem ég hef ekki hitt lengi og jafnvel í nokkur ár. Einn spurði mig heitiru Helga: Ég Já, hann: Helga Dóra? Ég: já Otri. Hann: mannstu eftir mér? Ég: já auðvitað. Hann: Djöfull ertu frábær, gaman að sjá þigSmile Ég: sömuleiðis. Svo segir hann við kærustuna sína: hei veistu hver þetta er? Hún: já Helga Dóra. Hann: já mannstu eftir henni? ég ætlaði ekki að þekkja hana. heheheWink gaman að þessu. Þau sögðu mér svo að systir hennar væri þarna líka og við vorum saman á íþróttabraut í Fsu bara gaman að hitta hanaSmile 

Eitt finnst mér alltaf jafn fyndið þegar ég fer á böll það er að sjá gellurnar fara uppá svið og suma dúdda líka sem dettur þetta "snjallræði" í hugLoL. Hver er tilgangurinn? einhver athyglissýki eða minnimáttarkend sem brýst út í glasi. Er andi í glasinu? maður spyr sigLoLLoL Þegar ég var að djamma og var í glasi ekki bókstaflega samt hahaLoL og maður dansaði kannski við sviðið aldrei datt mér í hug að fara uppá svið og dansa þar eða klína mér upp við meðlimi bandsins hverju sinni. Djöfull held ég að það sé pirrandi að vera í bandi og allskonar fólk, þá meina ég allskonar fólk, fer uppá sviði og truflar bandið. Einn gú moren bara á liðið og málið dautt heheLoL ein vel í vexti brá sér uppá svið á laugardaginn með júllurnar upp um allt og trommarinn var að syngja og missti út úr sér vá sé ég tvöfalt hahahahah

 Svo sér maður ýmislegt fleira þegar maður er svona edrúmaðurSmile Já konur eru líka mennWink

Ég átti svo eitt gullkorn á laugardagskvöldið. Var vinsamlegast beðin um að skella því á bloggiðWink Var að segja frá og við Bjarmi sáttum ekki hlið við hlið á einum þætti með bandinu hans Bubba, heldur sat Bjarmi fyrir ofan mig og ég sagði: VIÐ SÁTUM SKO FYRIR OFAN HVORT ANNAÐ!!!! hvernig er það hægt og ég held að ég hafi aldrei klárað sögunua því liðið hló svo af þessari vitleysu minniLoL

læt eina mynd fylgja af hjartaknúsaranum mínum sem er að verða 2 ára og er um þann mund núna að slátra einni flugu, hehe kýs að kalla hana Gumma Húsflugu já flugur eru líka karlkyns hehehe

100_6842

*yndislegi íþróttaálfurinn minnHeartHeart*

Æj Gummi Húsfluga dauður kraminn til dauða.... Mamma sjáðu sagði Ari svo með Gumma greyjið á milli puttanna múhahahaha Hann hefur því formlega drepið sína fyrstu flugu. Skráð þrjátugasta júlí 2008.

Leiter

Helgan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Elísa;)

Bwahaha! ,,Ég sé tvöfalt" !! :D Snilld hvað það getur verið gaman að vera edrú og fylgjast með fulla liðinu miss´ða:) Anywayyys... Hlakka til að koma í afmæli hjá Ara sætastasæta á laugardaginn

Margrét Elísa;), 30.7.2008 kl. 19:56

2 Smámynd: Aðalheiður M Steindórsdóttir

 Hahaha gullmolinn var snilld, ég er enn að reyna að sjá þetta fyrir mér "fyrir ofan hvort annað"

Aðalheiður M Steindórsdóttir, 30.7.2008 kl. 22:53

3 identicon

Farið svo að drífa ykkur norður;)

Yngri (IP-tala skráð) 31.7.2008 kl. 13:44

4 Smámynd: Helgan

Magga: Já snilld sko. Hlakka til að fá þig í afmælið og Röggu líka hehehe.

Millý: já maður getur misst út úr sér þvílíku vitleysuna hehehehe

Yngri: við förum að koma komum örugglega ekki fyrr en á þriðjudag eða miðvikudag. Hlökkum til að sjá ykkur og minns líka múhahahahaha

Helgan, 1.8.2008 kl. 06:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband