Eitt mega gott ráð í kreppunni:)

Skiptu yfir til Nova og fáðu vini þína og fljölskyldu með þérGrin

Það sparar mér að lámarki 10.000kall á mánuði að vera í Nova.

Svo ef þið hafið áhuga talið við mig og ég græja málinWink

Novasölukellinginn 6920020Smile

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Þorleifsson

hvernig færðu það út að það spari manni að lágmarki 10.000 að vera í nova?

Sverrir Þorleifsson, 10.11.2008 kl. 11:53

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég skipti um símafyrirtæki þegar það kemur " allt er frítt og þú þarft ekki að borga neitt fyrir "

Róslín A. Valdemarsdóttir, 10.11.2008 kl. 15:04

3 identicon

Sölukona dauðans ;o)

Ása Valdís (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 17:08

4 Smámynd: Helgan

ég sagði að það sparaði mér að lámarki 10000 að vera í Nova. sumir eru að spara alveg 20000 þúsund já eða meira sumir minnaþeir sem eru mikið í símanum geta stórlækkað reininginn með að koma til Nova svo er netið mun lægra líka og hægt að fara hver sem er með það þarf bara rafmagn með ráterinn og punginn er hægt að vera með hvert sem er inneignin mín sem ég fæ alltaf hver mánaðarmót dugir mér og næ vanalega ekki að klára hana og er ég því ekki að eyða neinu í símareikning á meðan sem er tær snilld og reikningurinn minn var á bilinu 9-12þús á mánuði. þannig fæ ég það út 

Róslín þú ert bara þrjóskupúki haha það verður aldrei alveg frítt drífðu þig bara að skipta

Helgan, 10.11.2008 kl. 17:14

5 Smámynd: Nonni

Helga ég er með frelsi og 500kr á mánuði duga mér vel og ef ég ætla að tala lengi þá bara hringi ég KOLLEKT, allavega fílar Bjarmi að fá eitt stikki Kollekt hehe

Nonni, 10.11.2008 kl. 19:34

6 Smámynd: Helgan

Ása Samt á ég enþá eftir að ná þér hummm hehehehe

Nonni: Hættu að hringja kollekt þarna!!! og hættu að ljúga sénsinn að þú eyðir 500 kalli á mán í inneign. talar örugglega lámark fyrir 500 kalla á hverju djammi

Helgan, 12.11.2008 kl. 05:55

7 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég er bjartsýn.... það er það sem þetta heitir!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 13.11.2008 kl. 01:58

8 identicon

ég mæli allavegana alveg með þessu Nova. Ráterinn er snilld...minn lifir mjög spennandi lífi því hann þvælist með mér út um allt.

Ragnhildur (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 20:16

9 Smámynd: Aðalheiður M Steindórsdóttir

Ég fékk nú barasta síma í vinnunni og hringi frítt

Aðalheiður M Steindórsdóttir, 18.11.2008 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband