hahahaha

SnilldLoL hef húmor fyrir ţessu.

ný vika ađ hefjast lömbin mín og jólin nálgast. Best ađ jólast í vikunni.

jólaknús á ykkur

Helgan


mbl.is Límdur á klósettiđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú ćtla ég ekkert ađ Jólast ţetta áriđ,sendi nokkur Jólakort og einn til tvö pakka og svo er ég farin á Kanarí

gréta (IP-tala skráđ) 3.11.2008 kl. 01:17

2 Smámynd: Helgan

Já frćnka ekki vera of full á Kanarí í sandölum og ermalausum bol hei!! hahahahaha

Helgan, 3.11.2008 kl. 06:14

3 identicon

jesús minn!  ég hefđi dáiđ úr niđurlćgingu hefđi ég veriđ ţessi blessađi mađur! :)

Yngri (IP-tala skráđ) 3.11.2008 kl. 10:45

4 Smámynd: Margrét Elísa;)

Hahaha ćjćjćj! :) :D

Margrét Elísa;), 5.11.2008 kl. 18:17

5 identicon

of langt í jólin fyrir ţetta :)

Inga (IP-tala skráđ) 5.11.2008 kl. 22:48

6 Smámynd: Helgan

Já ţetta hefur veriđ frekar skömmustulegt fyrir grei manninn samt fyndiđ hahahaha

Já nákvćmlega Magga

Inga láttu ekki svona ekki nema 48 daga vina mín jólajólajólaknús

Helgan, 6.11.2008 kl. 12:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband