Blogg blogg blogg blogg blogg

Vúddí vú kellan er í stuđi, massajólastuđi get ég sagt ykkurGrin Jólabarniđ fariđ ađ banka hressilega uppá hjá kelluSmile af ţví tilefni skrifa ég međ rauđu, Vei gaman gaman elska jólin. Meira jólabarniđGrin svo gaman ađ vera barn á jólunum og enţá skemmtilegra ađ eiga barn og halda jól međ ţví og manninum mínum heittelskađa. YndislegtWink ég er alltaf spenntari yfir gjöfunum hans Ara en mínum heheLoL Ég er sko löngu farin ađ huga ađ jólagjöfum og gengur eitthvađ brösulega samt en ţetta á allt eftir ađ smellaSmile finnst svo gaman ađ gefa gjafir, sérstaklega fallegar persónulegar gjafir međ einhverri fyrirhöfnSmile kollurinn er á fullu međ allskonar hugmyndir sem ţarf svo ađ vinna úr(vonandi er ekki fariđ ađ rjúka rauđur jólareykur úr heddinu mínu)Smile Vonandi tekst mér ţađ sem ég er alltaf ađ stefna á, ađ klára jólagjafirnar fyrir 1. des og skirfa kortin líkaWink langar ađ njóta ţess ađ eiga desember ekki í einhverju stressi. Kallinn ekki alveg sammála mér ţegar kemur ađ ţessum jólaundirbúningi Whistling en ţar sem ţetta er nú eitthvađ sem ég sé um, jólagjafakaup og kortaföndur/skrifin ţá verđur hann bara ađ bíta í ţađ ađ okt og nóv verđur jólastúss á kellunniTounge

jól

Sko sjáiđ ţennan glađa jólasvein svona er kellan kátSmile. Ég fer ađ taka fram jólalöginLoL ohhh ţađ var svo gaman á jólatónleikunum í fyrraGrin Ég á nú samt afmćli á undan jólunum hehe og styttist í tuttugasta og sextaWink ţá verđ ég afmćlispćjanWizard en vá hvađ tíminn líđur hratt finnst nú ansi stutt síđan ég átti seinast afmćliSmile langar nú í ýmislegt eins og vanalega, en vantar nú ekki allt sem mig langar í, en mig vantar buxurSmile jćja ćtla ađ halda áfram ađ pćla í jólunum knús á ykkur lömbin mínSmile

Helgan í jólastuđiGrin


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ohh hvađ ég er sammála ţér...elska jólin..er einmitt byrjuđ á jólagjöfunum og fer ađ huga ađ jólakortunum svo ég ţurfi ekki ađ eyđa tíma í ţau yfir prófin :)

hafiđ ţađ gott

Tinna (IP-tala skráđ) 16.10.2008 kl. 13:26

2 identicon

Jeminn, ég held hreinlega ađ ég sé komin í jólaskap eftir ţessa fćrslu:)

Yngri (IP-tala skráđ) 16.10.2008 kl. 22:40

3 Smámynd: Nonni

Ţađ verđur hangikét á morgun í sćbakka og jólafílingurinn í hámarki í grćjunum

Nonni, 16.10.2008 kl. 23:59

4 identicon

Hóhóhó, ţú ert nú alveg mögnuđ Greinilega algjört jólabarn. Ég neita ađ fara í jólaskap fyrr en desmber er kominn Var alltaf ferlega óánćgđ međ litlu systkini mín sem byrjuđu alltaf ađ spila jólalögin um miđjan nóvember.

Knús og kram

Anna Kristín (IP-tala skráđ) 17.10.2008 kl. 13:02

5 identicon

ohh skil ţig svo vel ađ vera komin í jólastuđ.. ;) ég er sko komin í ţađ líka, elska jólin;) hafiđ ţađ sem allra best knús frá okkur bumba ;)

Ingunn (IP-tala skráđ) 18.10.2008 kl. 15:28

6 Smámynd: Helgan

Tinna: Jólin jólin allstađar međ jólagleđi og gjafirnar 

Yngri mín: já gleđin er smitandi

Nonni: ég hefđi stokkiđ upp í nćstu vél ef ţađ vćri ekki kreppa.... djöfull

Anna: Takk fyrir ţađ hehe já algjört jólabarn ţađ ţýđir ekkert ađ geyma jólaskapiđ fram í Des hann flýgur svo hratt áfram

Ingunn: ohhhh jólin verđa enţá skemmtilegri í ár hjá ykkur hjúunum Jólastuđ og jólasnjórinn verđur ađ vera knús á ykkur frá okkur

Helgan, 19.10.2008 kl. 12:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband