undir kjörþyngd?

Hvað ætli sé margir undir kjörþyngd? 

Já Bandaríkja menn eru sannarlega Stærstir, mestir, bestir. Kjósa greinilega að vera svona, þetta er þeirra val og já þá velja þeir bara að drepast úr speki. En hvar er íþróttaálfurinn???

Ég var lengi vel undir kjörþungd, ég endurtek undir kjörþyngd í 18 eða 19 í þyngdarstuðul. En nú er maður bara í kjörþyngd 21, því ég vildi það. Maður getur nebla allt sem maður vill ef maður vill það nógu mikiðSmile 

Helgan


mbl.is Offita sífellt stærra vandamál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nonni

Hæ hvernig reiknaru stöðulinn minn ég er 194cm og 97kg.

Nonni, 16.1.2009 kl. 18:20

2 Smámynd: Helgan

það er þyngd deilt með hæð í öðru veldi = 25 hjá þér sem er gott kallinn í kjörþyngd

Helgan, 18.1.2009 kl. 18:20

3 identicon

Ertu ekki að fara að blogga kona??? :) Þarft nú að fara að segja umheiminum frá hvað er að gerast í þínu lífi ;o) hehe...  Fólkinu sem lítur upp til þín og svona :o)

Ása og bumban (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 16:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband