Vá ég held að ég þurfi róandi!!!!

Ég er svo spennnnnnt!!!!

Ingunn mágkona og Ari bróðir í miðri fæðingu núna og ég er svo spennt að ég get eigilega ekki lýst því. Er eiglega bara alveg að springa veit ekkert hvernig ég á að vera en ég veit að mig langar til að vera fyrir norðan það er eitt sem víst erWink Þarf eigilega að fara þangað bara núna heheSmile vona bara að þetta gangi súper vel. Hún var sko sett af stað í morgun og hef ég heyrt að það sé ekki mjög gott... en hugur minn er svo sannarlega hjá þeim núna og búin að vera það síðan hálf 6 í morgunWink

kem með fréttir um leið og ég fæ þær, getur hann ekki bara hringt núna??

haha

Helgan spennnntaLoL

*uppfært*

ég á litla frænku ligga ligga lá lá vissi að það kæmi skvísa

okei bæ ég er farin norður hahaLoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með litlu frænku skilaðu kveðju norður, hlakka til að sjá myndir

af stóru stelpunni  sendi bara knús norður bæbæ

Erna (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 21:57

2 identicon

Til hamingju með litlu frænku Helga mín,þetta er yndislegt það verður gaman að fá að sjá myndir af litlu dömuni,sendi öllum góðar kveðjur.Gréta.                                           

Gréta. (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 23:49

3 Smámynd: Josiha

Innilega til hamingju með litlu frænku

Josiha, 27.11.2008 kl. 01:00

4 identicon

Helga Dóra takk fyrir sendinguna bestu kveðjur frá Dallas

Sigga Dalvík (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband