Neglur og brúnka= aukiđ sjálfstraust:)

Mér líđur alltaf mikiđ betur ţegar ég er međ flottar neglur og nýtönuđSmile Heppilegt ađ hafa ađgang ađ ţessu bara heima hjá mérSmile Finnst líka svo magnađ ađ spreyja fólk og sjá hvađ ţví líđur betur međ litSmile Flestir eru flottari međ smá lit, (reyndar eru líka nokkrir til sem eru flottir hvítirWink má ekki gleyma ţví hehe)Mér persónulega finnst flestir flottari međ lit enda andlegur negri hahaWink  Líka gaman ađ sjá hvađ ţađ er oft mjög mikil munur fyrir og eftir naglaásetninguWink GEGGJAĐ!! Bara gaman. Ţarf ađ skella mér í snyrtifrćđina held ég barasta allavega förđunarfrćđinginWink nćst á to do listanum mínum langaSmile 

Fyrir jólin reikna ég međ ađ hafa mikiđ ađ gera í nöglum og airbrushWink Sérstaklega brúnkunniWink Spurning međ ađ auglýsa sig eitthvađ. Hingađ til hefur ţetta bara borist manna á milli og finnst ţađ frábćrt, ţađ er albesta auglýsinginSmile og ţegar kunnarnir koma aftur og afturSmile 

sprey

*SNILLLLLD*

Langar ađ vitna í orđ Ásdísar Ránar ţar sem hún skrifar í Monitor um hvernig öđlast megi aukiđ sjálfstraust.

 "Haltu ţér í formi líkamlega og andlega og vertu healthy – drykkja, dóp, óhollur matur og önnur óhollusta tekur frá ţér útgeislunina!

Vendu ţig á ađ laga ţig til daglega – hár, makup og fatnađur - ţetta eykur allt sjálfstraustiđ ţegar ţú lítur ekki út eins og drusla ţegar ţú lítur í spegil. Farđu annađ slagiđ í airbrush-tan, neglur, litun og skelltu ţér á djammiđ vel til höfđ!Wink "

Ánćgđ međ kelluGrin Skál í botn og restin í háriđSmile

Leiter

TankellanLoL


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta er svo mikiđ satt hjá ţér Helga mín,manni líđur miklu betur ađ vera vel til hafđur ,mađur fer ekki út nema setja upp andlitiđ eins og ţađ er kallađ,kveđja á ykkur Gréta

Gréta. (IP-tala skráđ) 19.10.2008 kl. 17:31

2 identicon

Ég kem sko í allsherjar snyrtingu til ţín einhverntíman ţegar ég verđ búin ađ eiga ;) veitir ekkert af smá sjálfstrausti ţađ er ekki svo gott ţessa dagana

Ingunn (IP-tala skráđ) 20.10.2008 kl. 20:52

3 identicon

ţađ er spurning um ađ skella sér í allsherjar snyrtingu austur fyrir fjall....... nenni varla ađ gera á mig sjálfa ;)

Ég hef nokkrum sinnum fariđ í brúnku og ég verđ bara ljótari fyrir vikiđ og má nú ekki viđ ţví....

en verđ í bandi međ neglurnar, ef ţađ verđur fín smá áđur en ég fer á árshátíđina hjá kallinu, svo verđ ég líka ađ vera fín í H&M :)

Halldóra (IP-tala skráđ) 23.10.2008 kl. 16:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband