Mánudagur til morgungleði:)

Var af einhverjum ástæðum vöknuð kl:04:58!!!!! og gat því sofið í 20 mín í viðbót áður en klukkan hringdiSmile eins gott að ég er ekki mikill djammari og væri í einhverjum tilfella enþá þunn á þessum tíma... Gott að ég er ekki mjög morgunfúlGrin

Stjörnuspáin á ansi vel við mig í dag verð ég að segja hehehe

Sporðdreki: Þú vilt það sem þú vilt og þú vilt það núna. En hafðu í huga að það gæti verið að þú vildir eitthvað allt annað á morgun, svo bíddu aðeins.

Annars mögnuð helgi að baki sem innihélt meðal annars mikið af góðu fólki, mikið af góðum mat og alveg magnaða tónleikaSmile Tengdó komu til okkar um helgina með risa lambalæri meðferðisGrin Þau voru svo á leið á minningartónleika Villa Vill. En ég endaði svo á að fara með tengdamömmu, eftir mikið strögl við tengdapabba sem vildi endilega gefa mér miðann sinnLoL meiri kallinn, Ég var sko ekkert á því að þyggja miðannSmile þú ferð! nei þú ferð! nei þú ferð heheLoL Hann var því heima með stóra og litla prins sínumWink  Við tengdamamma skemmtum okkur drottningalega. Þetta var alveg frábært, bæði mjög flott, fallegt, sorglegt, fyndið og já bara æðislegt. Maður var með kökkinn í hálsinum, gæsahúð og tárin í augunum þá sértaklega í Söknuði og þegar strákurinn hans söng Lítil drengur. Úfff þvílíkur listamaður sem hann var. Jónsi stóð sig frábærlega, Páll Rósinkranz líka flottur, Stebbi Hilmars klikkar náttúrulega ekki (Hey kanína), Helgi Björns snilld, Laddi brilleraði, Stóð samt uppúr að strákurinn hans tók lagið með Jónsa vá hvað hann stóð sig velSmile Mér fannst vanta Eyþór Inga þarna líka, Matta Matt og fleiri góðaWink en þetta var bara flottSmile gaman að fara svona óvænt enda fékk tengdapabbi knúsWink

Kellan bara sátt með lífið, hamingjusöm og hraustInLove. Mjög ánægð að eiga ekki neina dauða hluti á lánum, nema bílinn minn nýja sem við keyptum þegar gengisvísitalan var í 175, við erum í góðum málum með hannWink Vorum alltaf að spá í að kaupa fasteign en mjög fegin í dag að hafa ekki gert það en þetta ástand hlýtur að lagast ég trúi ekki örðuWink en það er dýrt að leigja....... kannski þurfa núna  sumir bara að vippa sér úr jakkafötunum og í vinnugalla og fara að svitna aðeins, hafa aðeins fyrir lífinu, t.d. þrífa heimili sín sjálf og svo framvegis. Fólk hefur bara verið að hafa það alltof gott í góðærinu og eytt um efni fram og gamblað og fleira. Það þýðir ekkert að skæla yfir einhverjum sparnaði sem er settur í áhættuþrep. einhverskonar bréf til að fá meiri vexti það getur líka þýtt að tapið verði meira, segir sig sjálft. Peningar eru ekki allt þó þeir veit víst áhveðið öruggi samt, en ást, hamingja, góð heilsa og já lífið sjálf er ekki metin til frjárErrm  Munið það!!

ég tók ekki þátt í góðærinu og ætla ekki að taka þátt í þessari KreppuSmile maður finnur náttúrulega mun á matarkörfunni en spurning um að spá meira í hvað maður kaupir og hvað er nauðsynlegt og hvað óþarfi...

Jæja hætt að tuða heheLoL

Helgan morgunhressaGrinGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Elísa;)

Nákvæmlega.. Nú þarf maður bara að kunna að meta allt það góða sem er frítt;) Ást & knús:*

Margrét Elísa;), 15.10.2008 kl. 21:14

2 Smámynd: Josiha

Ooooh ég dáist alltaf jafn mikið að þér að geta vaknað svona snemma! Vorkenni þér samt líka smá því að ég er sko ekki morgunhani. Gæti aaaaaldrei vaknað svona snemma! Úff...

Ég verð að bæta við að Ragnheiður Gröndal var rosa flott á tónleikunum. Hún, Jónsi og Páll Rósinkrans voru flottust. Já og Helgi Björns líka. Ætla samt ekki að segja það hér á hvern hann minnti mig á (með þetta hár), hehehe... segi þér það seinna - á MSN 

Josiha, 15.10.2008 kl. 23:04

3 Smámynd: Helgan

Já nákvæmlega Magga Knús á þig sætust

Jóhanna: takk fyrir það já það er ekkert alltaf auðvelt að vakna á þessum tíma sérstaklega ekki þegar ég kem  mér ekki að sofa snemma hehe.

Já Ragnheiður Gröndal var líka flott og söng af mikilli innlifun Ég hef hins vegar aldrei fílað hana það er önnur saga hehe. Já sammála með þá gaura ekkert smá flottir já þú verður að segja mér það kona hehehe

knús á þig

Helgan, 16.10.2008 kl. 11:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband